•••REVIEW••• จะสายฝ.จะสายเกาก็จัดไป!!!! โดยยย.....Sugar Box Glitter & Super Black Eye Liner by BELOV


สวัสดีค่าาาาา สาวๆทุกคน 

วันนี้เราก็จะมารีวิวเครื่องสำอางค์อีกเช่นเคยย ฮรี่ๆ

โดย ณ เวลานี้ก็มีเทรนอยู่เทรนนึง
ซึ่งฮอตฮิตกันอย่างม้ากกกก
นั้นก็คือออ........
....

...

..
.

เทรนการแต่งตาด้วยกลิตเตอร์นั้นเองง

สาวๆหลายคนที่ชอบแต่งหน้าสาย ฝ.

ก็จะอินกับเทรนนี้กันมากๆ

และวันนี้เราก็จะรีวิวผลิตภัณฑ์ของBelov(บีลอฟ)ค่ะ
โดยเราจะรีวิว ตัวซูการ์ บ็อกซ์ค่ะ
ซูการ์ บ็อกซ์ ซุปเปอร์ แบล็ค อาย ไลเนอร์ 
ปริมาณ :  0.8ml
เป็น
อายไลเนอร์สีดำ หัวบรัช กันน้ำ 
จะวาดเส้นแบบไหนก็เอาอยู่ เขียนง่าย ให้เส้นสวยชัด 
มอบดวงตาคู่ใหม่ คม-ชัด-เป๊ะ!! 
มื่อแห้งสนิท ให้สีที่แมตดำสนิท ติดทนนาน กันน้ำ ไม่แพนด้า
ซูการ์ บ็อกซ์ ชิมเมอร์ อาย ไลเนอร์ 

อายไลเนอร์กลิตเตอร์กันน้ำ กันเหงื่อ และเป็นอายไลเนอร์เจล

เนื้อลิควิดเกล็ดชิมเมอร์เข้มข้น

สีชัดเจน เพิ่มความเก๋ไก๋ให้เส้นขอบตา เขียนขอบตาวิ้งๆแบบ
ลุกส์สาวเกาหลี ให้ความสวยฉ่ำ โดดเด่นยิ่งขึ้น
หรือจะแบบสาวตะวันตก ที่มีดวงตาสวยคมเปรี้ยว มีสไตล์

วิธีใช้
- ควรดัดขนตาก่อน แล้วจึงเขียนอายไลเนอร์เสมอ
- การกรีดเส้นที่เปลือกตาบน ควรเงยหน้าเล็กน้อยขณะ
กรีดเส้นไลเนอร์ จะช่วยให้ไม่เลอะผิวส่วนอื่น
- เพื่อถนอมผิวรอบดวงตา ควรล้างเครื่องสำอางด้วยอาย 
เมคอัพรีมูฟเวอร์ และเช็ดอย่างเบามือเสมอ


 อ่านคำเคลมข้างต้นไปแล้วแบบหู้ยยยน่าใช้เนาะ

มาลองดูสีSwatchกันชัดๆค่

มาดูแบบวีดีโอกันบ้าง

ตัวนี้เป็นตัวชิมเมอร์ อาย ไลเนอร์ 
ชื่อสีจะเรียงจากขวาไปซ้ายค่ะ

 #01 :: ไวท์ เพิร์ล (ซิลเวอร์ ขาวมุก)

#02 :: ซิลเวอร์ เมทัลลิค (เมทัลลิค บรอนซ์เงิน)

#03 :: โกลด์ บราวน์ (บรอนซ์ทอง)




































และนี่เป็นตัวซุปเปอร์ แบล็ค อาย ไลเนอร์ค่ะ
จะเห็นว่าเส้นเขียนง่ายและดำชัดมากๆเลยยย ♥




ทีนี้เราจะมาลองใช้ผลิตถัณฑ์บนเปลือกตากันจ้า
เริ่มกันด้วยแบบที่1
แบบที่1นี้เราใช้ เบอร์1ค่ะเป็นสีขาวมุก
จะแต่งแบบที่เกาหลีเขาชอบแต่งกัน

คือเขียนตาตกๆแล้วทาวิ้งๆแถวๆหัวตาค่ะ

เราจะเริ่มกรีดอายไลน์เนอร์จากหัวตามาถึงหางตาค่ะ
เพราะเราจะไม่เน้นหาเอาให้ตกๆพอ

พอมาถึงหางตาเราก็ลากเข้าไปตรงหางตาล่าง

แล้วจัดการถมดำ และทาอายไลน์เนอร์ชิมเมอร์แถวหัวตาค่ะ

เท่านี้ก็เสร็จแล้วแบบว่าทำง่ายมากกก 

แบบที่ 2
แบบที่2 เราใช้สี เบอร์3 บรอนซ์ทอง
เราจะแต่งตาแบบเบาๆเหมือนไม่ได้แต่ง
หรือแต่งไปเที่ยวใสๆจ้า5555555
โดยอันนนี้เราจะเอาอายไลน์เนอร์ชิมเมอร์กรีดลากจากหาง
ไปสู่หัวตาค่ะเพราะเราจะกำหนดความยาวหาง
และขอบตาล่างเราเอาอายไลน์เนอร์สีดำกรีดทั้งขอบตางล่างค่ะ
และลางหางสีดำให้พอดีกับหางของตัวชิมเมอร์ค่ะ

แบบที่3

แบบที่ 3 เราใช้สี เบอร์2 บรอนซ์เงิน
เราจะเล่นสีนิดๆเอาลุคก์แบบสาย ฝ.(มั้ง)5555555555
จะเห็นว่าอายไลน์เนอร์ดำที่เรากรีดเรา
เน้นตรงหัวตามากเพราะเราตาสองชั้นหลบใน
อยากได้แบบลืมต่แล้วยังเห้นสีดำจรงชั้นตาเลยต้องเกรีดหนาๆหน่อย
เราเกรีดเราจะเว้นช่องว่างไว้เพื่อลงตัวชิมเมอร์ค่ะ
พอลงตัวชิมเมอร์ก็แหมช่างเหมาะเจาะ555555
เป็นอะไรที่ลงตัวมาก คริคริคริ
แบบที่ 4
แบบที่4 นี้เราใช้เบอร์1 สีขาวมุกค่ะ
ลุคก์นี้เราจะแต่งธรรมดาๆค่ะ55555555555
เราใช้อายไลน์เนอร์แบบสีๆกันบ้าง 
ปกติจะเห็นคนเขียนสีดำกันซะส่วนใหญ่
ลุดค์นี้เราจะเริ่มเขียนหางก่อนเช่นเคยค่ะเพราะอยากเน้นหางตา
และเราจะลงอายไลน์เนอร์สีขาวมุกด้านบนค่ะ
อย่างที่บอกเราตาสองชั้นหลบในเลยต้องเขียนหนาๆๆ
พอเราลืมตามามันก็จะพอดิบพอดี งดงาม55555♥

ต่อไปจะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพในการกันน้ำกันค่ะ

อันนี้เป็นวีดีโอก่อนโดนน้ำ 
จะเห็นว่าถูยังไงก็ไม่ออก

ส่วนอันนี้เป็นการทดสอบการกันน้ำว่ากันได้ดีแค่ไหน
จะเห็นได้ว่างพวกนางนั้นกันน้ำกันจริงๆนะเอออไม่ได้โม้!!!

ทีนี้มาดู
Finish lookแบบเต็มๆกันนน
เราเอาตัวอายไลน์เนอร์ชิมเมอร์มาทาเป็นอายแชโดวด้วยน้าา
ลุคฝรั่งนิด ฮ่าาาาๆ

ความรู้สึกหลังใช้
เนื้ออายไลน์เนื้อทั้งสองตัวเขียนง่ายมากๆ
ตัวสีดำแห้งไวมากค่ะทาแล้วนับ123ในใจรอก็แห้งแล้ว555
ไม่ต้องกลัวว่านางจะแพนด้า
ตัวชิมเมอร์ก็ชิมเมอร์ชัดจริงๆหัวแปรงก็ทาง่าย
เอามาปรับเล่นๆเป็นอายแชร์โดวก็ได้เกร๋ๆ
ดีงามพระรามแปดจริงๆ

ให้คะแนน
ติดทน กันน้ำ : ☻☻☻☻☻
เนื้อดี : ☻☻☻☻☻
สีชัด : ☻☻☻☻☺
แห้งไว : ☻☻☻☻☺
ราคา : ☻☻☻☻☻

สามารถติดตามข้อมูลต่างๆได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ค่าาา
ตอนนี้ทางเว็บมีโปรโมชั่นOfficial Website ซูการ์ บ็อกซ์ 
ทุกชิ้นรับส่วนลด 40% จนถึง 31 ธค. 2559 สมัครสมาชิกเว็บไซท์ 
ซื้อสินค้าในราคาลดสูงสุดถึง 60% ถึง 31 ธค. 2559 
หรือหาซื้อสินค้าได้ที่ 
BELOV SHOP ลาดพร้าว 101 
BEAUTY Shopping Online ชั้นนำ 
และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบีลอฟทั่วประเทศ โทร. 02-370-1384

สนราคาอยู่ที่ซูการ์ บ็อกซ์ อาย ชิมเมอร์ ไลเนอร์ ราคา 132 บาท
ซูการ์ บ็อกซ์ ซุปเปอร์ แมต แบล็ค อายไลน์เนอร์ ราคา 192 บาท
--------------------------------------------------------------

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านค่ะ

บ๊ายบายย




Share this:

CONVERSATION

Tiny Bunny