•••REVIEW••• Priceza.com เว็บไซด์ที่เหล่านักช็อปไม่ครวพลาด!!!!!

สวัสดีค่ะทุกๆคนนนน
วันนี้เราจะมารีวิวเว็บไซด์กัน^^
โดยที่เว็บที่เราจะรีวิวในวันนี้ก็คือออ....
 Priceza.com 
เว็บไซด์นี้เหมาะสำหรับขาช็อปออนไลน์อย่างเราๆมาก
เพราะการที่เราจะซื้อของออนไลน์แต่ล่ะอย่างทีเนี่ย

ต้องมานั่งเทียบราคาเว็บนั่นเว็บนี่เพื่อให้ได้ราคาที่ดีต่อใจ555555

บางทีเปิดเป็นสิบยี่สิบแท็ปยังไม่เจอราคาที่ถูกใจส้ากกกที

บางทีเจอราคาที่ถูกใจแล้ว แต่แต่แต่แต่!!!

ร้านค้าอัพเดตล่าสุดเมื่อ3ปีที่แล้วอะไรแบบนี้ก็ต้องหาใหม่กันอีกก

แต่เราจะหมดปัญหาเล่านี้ไปเพราะPricezaมาช่วยเราไว้ ฮ่าาาๆ
โดยเว็บPricezaเป็นเครื่องมือค้นหาสินค้าและเปรียบเทียบราคา 
อันดับ 1 ของประเทศไทย โดยรวบรวมสินค้าจากร้านค้าออนไลน์
ชั้นนำมากมาย
 แต่ทางPricezaไม่ได้จำหน่ายสินค้าเอง 
พูดง่ายๆก็คือ Pricezaเป็นเว็บไซด์ตัวกลางที่มองหาราคาที่
สมเหตุสมผล จากร้านค้าที่เชื่อถือได้ มาให้เราใช้งานกันค่ะ^^

เราจะลองสาธิตการใช้งานเว็บให้ทุกคนดูค่ะ
ขั้นตอนที่1 เปิดหน้าเว็บไซด์ Priceza ขึ้นมาค่ะ 
จะเห็นว่ามีสิ้นค้าตามหมวดหมู่และช่องค้นหา
หากใครมีชื่อสิ้นค้าอยู่ในใจแล้วก็เริ่มที่ช่องค้นหาได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่2 
เราก็ทำการเสิร์ชสิ้นค้าเพื่อนเปรียบเทียบราคา

ซึ่งหากใครมีแบรด์ที่สนใจอยู่แล้วก็สามารถเสิร์จได้เลยค่ะ
แต่หากยังไม่มีแบรนด์ในใจก็เสิร์ชชื่อสิ่งของที่ต้องการไปได้เลยค่ะ
เราจะลองค้นหาสินค้ามา5อย่างค่ะ





จะเห็นว่ามีราคาให้เลือกมากมายเลย

ขั้นตอนที่3 (เราจะเลือกของมาชนิดนึงจาก1ใน5นะคะ)
โดยเราจะเลือกหูฟังค่ะ เราก็เสริ์ชไปเลยว่าหูฟัง5555
เมื่อเราเสิร์ชไปเราก็จะเจอผลลัพธ์มากมาย
เราก็จะเลือกอันที่ชอบ เรา
เลือกอันแรกสุดเพราะดูน่าเชื่อถือที่สุด
เราดูจากการให้คะแนน 
จากผู้ที่ซื้อไปค่ะ

ขั้นตอนที่4 เมื่อเราเลือกได้แล้วว่าต้องการสิ้นค้าชิ้นนี้
ให้เราคลิกที่ 
ดูราคาจากทุกร้าน

ขั้นตอนที่ 5 ขั้นตอนนี้ก็จะปรากฎร้านต่างๆมาให้เราเลือก
ซื้อกันอีกรอบนึง โดยเราก็เลือกของชิ้นบนสุดเพราะ
ได้รับการรองรับจาก P
riceza.com ว่าสามารถเชื่อถือได้
หลังจากที่เราเลือกสินค้าแล้วก็คลิกที่ ไปยังร้านค้า

ขั้นตอนที่6
เว็บก็จะเด้งไปที่เว็บที่เราเลือกราคาไว้
แล้วเราก็ทำการกดสั่งซื้อกับเว็บไซด์นั้นๆต่อ
เป็นอันเสร็จค่ะ ง่ายใช่ไหมล่ะคะ5555

สรุปคือ
1. เราไม่ได้ซื้อขายกันบนเว็บ
Priceza

2. เว็บPricezaเป็นตัวกลางให้เราเปรียบเทียบราคาเท่านั้น

3. เราจะทำการซื้อขายบนเว็บนั้นๆที่เราเลือกราคาไว้
----------------------------------------------------------

ต่อจากนี้เราจะแนะนำกิจกรรมดีๆจากทางPricezaค่ะ

นั่นคือกิจกรรม "Best Deal Hunter" ค้นหาสุดยอดนักช้อปเข้าไปเล่นเกมได้ที่ : http://game.priceza.com/
กติกา
- ผู้เล่น1คน เล่นได้ไม่จำจัดจำนวนครั้งต่อวันเพื่อให้ได้คะแนนสูงที่สุด
- ผู้เล่นต้องเลือกสินค้าชิ้นที่มีราคาดีที่สุดที่ปรากฎ
เพื่อรับคะแนนสะสมไปจนหมดเวลาการแข่งขัน
- ผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุด จะได้รับรางวัล
รางวัล
> รางวัลที่ 1: สำหรับผู้ที่มีคะแนนสูงสุด รับโทรศัพท์มือถือ Oppo F1s มูลค่า 9,900 บาท จำนวน 1 รางวัล
> รางวัลที่ 2: สำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดเป็นลำดับที่ 2 – 5 รับ กล้อง Xiaomi Yi Action Camera มูลค่า 2,990 บาท จำนวน 4 รางวัล
> รางวัลที่ 3: รางวัล บัตร Starbucks มูลค่า 300 บาท จำนวน 10 รางวัล (คัดเลือกผู้โชคดีด้วยวิธีการสุ่มจากผู้เล่นทั้งหมด)

ระยะเวลาในการเริ่มการแข่งขัน 10 ตุลาคม - 23 ตุลาคม 2559
ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 31 ตุลาคม 2559
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://prza.co/game-bestdealshunter

----------------------------------------------------------
ทุกๆท่านสามารถเข้าไปใช้งานเว็บไซด์ได้ที่ http://www.priceza.comและยังสามารถ
ดาวน์โหลดแอพ Priceza บนสมาร์ทโฟนได้ในระบบ IOS และ Android  ค่ะ.
.
.
.
.
.
จบแล้วค่ะสำหรับการรีวิวในครั้งนี้
ขอบคุณที่ท่านที่เข้ามาอ่าน
และขอบคุณทางrevuด้วยค่ะ
บ๊ายบายยย


Share this:

CONVERSATION

Tiny Bunny