•••REVIEW••• ครีมซองที่ถูกและดีงามพระราม8!!!!!! by Nami(남이) Make Up Pro

안녕하세요♥
만나서반가워요.
저는주예요!!

วันนี้ไม่ได้จะมาสอนภาษาเกาหลีแต่อย่างใด55555>
แต่จะมารีวิวครีมซองที่ถูกและดี สวยเป๊ะ แบบมือโปรในราคา49บาทกันค่ะ!!!!!

โดยเจ้าตัวนี้ก็คือ
นามิ เมคอัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น 
(Nami Make Up Pro CC Ready Cushion )
สูตร Ready to Bright
เพื่อผิวสวย เนียนใส ง่ายๆในขั้นตอนเดียว
ไม่ต้องเยอะ! 
ถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อคูชชั่นแต่ไม่ต้องใช้พัฟเลย

เรียกได้ว่า เนียนใสไม่ง้อพัฟจริงๆ
คุณสมบัติ
CC Cushion สูตรพิเศษ 
ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนแม้ไม่ใช้พัฟ 
ผิวดูไบรท์ เปล่งประกายมีออร่าทันทีที่ทา
ช่วยควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ 
เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ 
ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ปกปิดผิวที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง จุดด่างดำ 
รอยสิว ให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ 
กลมกลืนกับสีผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
เมคอัพติดทนนานขึ้น พร้อมผสานวิตามินซี 
กลูต้าไธโอน และปกป้องผิวจาก
รังสี UVA & UVB SPF 35 PA++ 
ให้ผิวดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลี

อ้อ!!เวลาเปิดซองครีมเราก็ไม่ต้องกลัวครีมหกเลย
เพราะเขามีฝาเกียวให้เราปิดค่ะ
ถ้าใครเปิดแล้วฝาหลุดไม่ต้องตกใจนะคะ
เราต้องเอาฝานั้นมาหันอีกด้าน เราก็จะปิดฝาได้ค่ะ


รายละเอียดด้านหลังกล่อง
สาวไทยหลายๆคนจะมีผิวขาวเหลือง 
และคล้ำกันซะส่วนใหญ่
เลือกสีครีมก็ต้องแบบว่าเอ้ยสีนี้ฉันจะลอยมั้ย
สีนี้ฉันจะหน้าเหลืองมั้ย
สีนี้จะทำให้ฉันหน้าดำกว่าเดิมหรือเปล่า
^%&^*)#$!)_&%^$!!_)(
หมดกังวลไปเลยค่ะ
เพราะ  ใช้ได้กับทุกเฉดสีผิวจ้าา

ภาพข้างบนนี้เราลองปากบนสีผิวที่แตกต่างกันให้ดูค่ะ
ตรงข้อมือเราจะขาวเพราะใส่นาฬิกา555ส่วนตรงแขนจะคล้ำค่ะ
เราลองปาดจะได้เห็นภาพฃัดๆว่า มันเข้ากับทุกสีผิวได้จริงๆนะแกรรร

มาลองดูแบบทาบนหน้ากันบ้างค่ะ
ด้านที่ทาและด้านที่ไม่ทาจะเห็นว่าแตกต่างกันแบบเห็นได้ชัด

ด้านที่ทาผิวจะดูเนียนและขาวขึ้นมาอีกสเต็ปนึง

นอกกล้องหน้าจะดูฉ่ำๆนะแต่ว่าในกล้องเรานี่กริบเลยTT

จริงๆคือเราอยากทาครีมรองพื้นที่ฉ่ำแบบสาวเกาหลี
แต่ไม่รอดตลอดเพราะเหนียวหน้า555
แต่ตัวนี้ผ่านนน วิ่ง 100 km/hrไปซื้อโลดค่ะ ♥
การปกปิดก็ปิดปิดนิดหน่อยค่ะ หากอยากได้ปกปิด ณ จุดจุดใด
ก็แต้มเนื้อครีมเพิ่มไปก็ช่วยได้ค่ะ

เทคนิคการทารองพื้นของเรา

ฮ่าๆๆๆดูจากรูปอาจจะคิดว่าเทคนิคอะไรฟะ5555555
เทคนิดที่เราใช้คือแต้มครีมรองพื้นประมาณเม็ดข้าวโพด5จุดบนหน้า
แล้วเอานิ้วเกลี่ยๆๆๆๆๆไปให้ทุกพื้นที่หน้ามากที่สุด
แล้วค่อยๆเอาฟองน้ำtaptaptapเอา 
เพราะการที่เราเอาฟองน้ำtapเนี่ย
จะทำให้ได้ลุคที่โชว์ผิวมากกว่าใช้มือหรือแปรงเกลี่ยค่ะ


 Finish look ลุคที่เราแต่งก็จะเป็นลุคง่ายๆแต่ไปเรียนค่ะ
ลุคนี้เราลงหน้าด้วยNami Make Up Pro CC Ready Cushion 
แล้วก็ปัดแป้งฝุ่น ปัดแก้มปัดมาสคาร่าและปิดท้ายด้วยทาลิป
คือง่ายมากกกกจนไม่รู้จะง่ายยังไง55555

ที่อยากทำลุคนี้เพราะรองพื้นเนี่ยไม่หนาไม่หนักเลย
 เลยคิดว่าอยากทำลุคใสๆไปเรียนได้
น้องๆมัธยมก็ใช้ทาไปโรงเรียนได้
อาจารย์จับไม่ได้แน่นอน55555

 ความรู้สึกหลังใช้ 
คือเราอยากแต่งหน้าฉ่ำๆบ้าง แต่แต่งไม่ได้เลย
เพราะจะรู้สึกรำคาญหน้าตัวเองจากความฉ่ำ
แต่พอลองตัวนี้ก็ใช่เลยยยยย
(จริงๆเราถูกใจครีมของนามิหลายตัวมาก55555555)
พอทารองพื้นไปแล้วหน้าจะฉ่ำนิดๆดูแบบสุขภาพดีอ่ะ
เราผิวnc30ซึ่งเป็นผิวคล้ำ ทาแล้วไม่ลอย ผ่านน

ในเรื่องของการปกปิด
ก็ปกปิดนิดหน่อยแต่เราโอเคนะ
ในเรื่องของการคุมมัน
วันนี้เราลองทาไปเรียน ออกจากบ้าน6โมงกลับมาบ่าย2
สิริรวมแล้ว8ชม. หน้ามันน้อยกว่าปกติมากก
ปกตินี่แบบทอดไข่ได้55555555
สรุปก็คือ ชอบมากกไม่หนาไม่เหนียวคุมมัน

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥
สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของNAMIi(남이)ได้ที่
FACEBOOK
WEBSITE
และสามารถหาซื้อได้ในร้านค้า7/11 ในราคา49บาทค่ะ

จบแล้วค่ากับการรีวิว 
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชม

บ้ายยยบายย

다음에  또 만나요.

Share this:

CONVERSATION

Tiny Bunny