♥REVIEW♥ Freshfulทรีทเม้นท์เปลื่ยนสีผมที่ไม่ทำให้ผมเสีย เปลื่ยนบ่อยแค่ไหนก็...ด้อท แคร์!!! #sparklingapricot

เฮลโลลลลล่ ทู๊กคนนนนน -.-
วันนี้เรามีครีมเปลื่ยนสีผมเริ่ดๆมาแนะนำ 
นั่นคือออ...
Freshful
หลายๆคนคงเห็นแบรนด์นี้ผ่านตากันมาบ้างแล้วเนอะ
คือจะบอกว่ากลิ่นหอมมากเฟ่ออออ
คือแบบกลิ่นน่ากินม้ากกก5555555
และกลิ่นจะแตกต่างไปตามlinesนะเออ
โดยเฟรสฟลู เขามีทั้งหมด9สีด้วยกัน
แยกเป็น3linesตามนี้เยย


โดยสีที่เราเลือกใช้มารีวิวในวันนี้จะเป็นสี
        #sparklingapricot  
   ในกล่องประกอบด้วย ถุงมือ1คู่+ทรีทเม้นท์เปลื่ยนสีผม1หลอด

♥ มาดูกันก่อนว่าทางแบรนด์เคลมไว้ว่าอย่างไร ♥
มิลค์เชคสี สปาร์คกลิ้งแอปริคอต 
สีนี้เหมาะสำหรับคนที่มีพื้นผมสีอ่อน 
สามารถช่วยลดความเหลืองในผมสีบลอนด์ทำให้ผมดูเป็นสีพีชมากขึ้น
และที่สำคัญไม่ทำให้ผมเสีย! 


สีที่ทางแบรนด์ได้รีวิวให้ดู
จะเห็นว่าได้สีตามชาร์จเป๊ะมาก เนื่องจากกัดสีระดับสว่าง

เอาล่ะ
มาทดลองใช้กันบ้างดีกว่า ^^
• อันดับแรก  - ต้องกัดสีผมให้อยู่ในระดับสว่างก่อน
ผมสีเข้มอาจไม่ติดเอาได้นะ

• ผมเราตอนแรกเราลงแว๊กซ์สีแดงมาก่อน เราเลยกัดซ้ำไป2รอบ
แต่สีแดงก็ยังออกไม่หมดคือจะติดแดง
มาลองดูกันค่ะว่าสี #sparklingapricot 
ที่เหมาะกับผมสีอ่อนจะติดผมเรามั้ย 

สีผมก่อนทำ

ขณะทำ

เริ่มมีการเปลื่ยนแปลงอ่ะแกรรรร 

สีผมหลังทำเสร็จ

หื้มมม!! ได้อยู่อ่ะสีชัดมากเว่ออ-0-
นี่เอาจริงๆเรายังคิดอยู่จะติดมั้ยๆๆ555555
สรุปคือ ติดและสีแน่นมากเว่อ
ได้ผมสีพีชหวานๆซ่าๆแย้ว

อ่ะมีแบบซูมๆ สวยลื้มมมม ♫♪
ใครอยากได้สีผมสวยๆแบบนี้แนะนำให้กัด กัด กัด ก่อนนะ

อ่ออ! สีอยู่ได้ประมาณ2weekน้าา
ราคา 185฿ ขนาด 60mL
ส่วนเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่
📍เว็บไซต์ : www.freshful.co 
📍Facebook.com/freshfulofficial
📍shopee.co.th/freshful
📍ร้านค้า ออฟไลน์: 
- ที่ บิวเทรี่ยม สาขาเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์
- ที่ Beauty Club สาขา เมเจอร์รัชโยธิน, เมเจอร์รังสิต, เมเจอร์ปิ่นเกล้า, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ระยอง, เดอะมอลล์โคราช, เซ็นทรัล นครราชสีมา, โรบินสัน เพชรบุรี
📍ร้านค้า ออนไลน์: freshful.konvy.combeauticool.com/brand/freshful

Share this:

CONVERSATION

Tiny Bunny