REVIEW...RAVA Hair serum RAVA Hair serum


สวัสดีค่ะทุกคน
วัันนี้เราจะมารีวิว RAVA Hair serum 
《 เซรั่มผมราวา》
ซึ่งเป็นเซรั่มปลูกผมหรือรู้จักกันในชื่อ เซรั่มผมพี่กบ

RAVA Hair Serum
   ครั้งแรกของเซรั่มบำรุงผมเจ้าแรกในเมืองไทย ที่มีส่วนผสมของ "Apple Stem Cell" ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และยืดอายุของเซล์รากผมให้ยาวนานขึ้น
   ใช้ได้กับสภาพหนังศรีษะทกรูปแบบ ไม่ว่าจะแห้ง หรือมัน เนื่องจากการเซทตัวที่ค่อนข้างดี ทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ รวมถึงยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง สารสกัดจากแอปเปิ้ล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยใช้เทคโนโลยีชีวภาพ PhytoCellTec™ ที่ช่วย เพิ่มชะลอการเสื่อมสภาพของรากผม ช่วยให้เซลล์แบ่งตัวได้ดีขึ้น ทำให้รากผมแข็งแรง และเส้นผมขาดร่วงน้อยลงตามไปด้วย ถือเป็นเซรั่มบำรุงผมที่น่าสนใจอีกตัว สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมบาง

วิธีใช้
- ใช้หลังสระผม หรือก่อนนอน
- กดเซรั่มลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด
- ทาบริเวณโคมผมในจุดที่ต้องการ
- นวนและคลึงเบาๆ ให้เซรั่มซึมเข้าสู่รูขุมขนประมาณ 1-2 นาที ปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก


- เนื้อผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเจลใสๆหนืดๆ แต่ไม่เหนอะหนะ ไม่มันมากค่่ะ
- กลิ่น : หอมอ่อนๆ เอาจริงๆแทบไม่มีกลิ่นอะไร555 คนที่ไม่ชอบกลิ่นสมุนไพรก็ใช้ได้


หลังจากได้ทดลองใช้ RAVA Hair Serum 
พบว่า การหลุดร่วงของเส้นผม ลดลงมากเลยค่ะ
ก่อนใช้เวลาสระผมทีหลุดมาเป็นกระจุกๆ น่ากลัวมากก 
แต่ตอนนี้ดีขึ้นเยอะค่ะ ผมร่วงน้อยลงมากๆ
ไปดูรูปกันเลย
ก่อนใช้
หลังใช้2อาทิตย์

สถานที่จัดจำหน่าย
มีขายเฉพาะ Online และบริการรับสายแบบ call-center ,Lazada

โปรโมชั่นพิเศษ

1 ขวด เพียง 990฿ จากปกติ 1,250฿
โปรโมชั่นเซรั่ม ซื้อ 2 ขวด แถมฟรี 1 ขวด ในราคาเพียง 2,500฿ (จากปกติ 3,750฿)
หรือ พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อซื้อ เซรั่ม 2 ขวด ในราคาเพียง 1,990฿ (จากปกติ 2,500฿)
แถมที RAVA Eyebrow serum มูลค่า 690฿ ฟรีทันที 1 กล่อง
(โปรโมชั่นในแต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

ข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : www.facebook.com/ravathailand/
Web : www.ravathailand.com/
Line :@rava
Call center : 02-026-3581

Share this:

CONVERSATION

Tiny Bunny